Auto
Trending

ടാറ്റ മോട്ടോഴ്സിനെ കൈപിടിച്ചുയർത്താൻ McKinsey & Co

വിപണി വിഹിതത്തിൽ വിട്ടുവീഴ്ച ചെയ്യാതെ മികച്ച ലാഭക്ഷമതയ്ക്കായി തങ്ങളുടെ കൊമേർഷ്യൽ വാഹന ബിസിനസ്സ് പുനഃക്രമീകരിക്കാൻ മൾട്ടിനാഷണൽ ഓട്ടോമോട്ടീവ് നിർമ്മാണ കമ്പനി ടാറ്റ മോട്ടോഴ്‌സ് ആഗോള മാനേജ്‌മെന്റ് കൺസൾട്ടിംഗ് സ്ഥാപനമായ McKinsey & Co-യെ നിയമിച്ചു.

McKinsey യുടെ ഉത്തരവ് പ്രകാരം വിലനിർണ്ണയം, മാർജിനുകൾ, ഘടന, അവകാശങ്ങൾ, അന്താരാഷ്ട്ര ബിസിനസ്സ് വിപുലീകരണം മുതലായവയെ അഭിസംബോധന ചെയ്യുന്നതിനുള്ള ‘ഒരു വർഷം നീണ്ടുനിൽക്കുന്ന ഒരു അസോസിയേഷൻ’ എന്ന ഒരു സമഗ്ര പദ്ധതി ഉൾപ്പെടുന്നു. മികച്ച പ്രോഫിറ്റബിലിറ്റി മെട്രിക്സിൽ പ്രകടനം നടത്തുന്ന ടാറ്റ മോട്ടോഴ്‌സ്, ഹോംഗ്രൗൺ റൈവൽസ് ഉൾപ്പെടെ ലോകമെമ്പാടുമുള്ള ചില മുൻനിര കമ്പനികളെ McKinsey & Co മാനദണ്ഡമാക്കുന്നു. എന്ത് വിലകൊടുത്തും വിലക്കിഴിവ് നൽകി വിപണി വിഹിതം നേടുന്ന സംസ്കാരം അവസാനിപ്പിക്കേണ്ടതിന്റെ ആവശ്യകത ചെയർമാൻ ഉൾപ്പെടെയുള്ള ഉന്നത മാനേജ്‌മെന്റുകൾ പറഞ്ഞു. ടാറ്റ മോട്ടോറിന്റെ ക്യുമുലേറ്റീവ് കൊമേർഷ്യൽ വാഹന വിപണി വിഹിതം 2021 സാമ്പത്തിക വർഷത്തിലെ 42.4% ൽ നിന്ന് 2022 സാമ്പത്തിക വർഷത്തിൽ 44.9% ആയി വളർന്നു, എന്നാൽ അതിന്റെ ചില സമപ്രായക്കാർ അവരുടെ മാർജിൻ മെച്ചപ്പെടുത്തിയപ്പോൾ പോലും വർഷത്തിൽ അതിന്റെ ലാഭം 50 ബേസിസ് പോയിന്റായി കുറഞ്ഞു. കഴിഞ്ഞ സാമ്പത്തിക വർഷം ടാറ്റ മോട്ടോറിന്റെ വോളിയം വിൽപ്പന 37 ശതമാനം വർധിച്ച് 367,000 യൂണിറ്റിലെത്തിയിരുന്നു. അസംസ്കൃത വസ്തുക്കളുടെ വിലയും പ്രതികൂലമായി ബാധിച്ചിരുന്നു.

വീഴ്ചകൾ പരിഹരിക്കാനും ലാഭം വർധിപ്പിക്കാനുമാണ് ടാറ്റാ മോട്ടോർസ് McKinsey & Co യെ നിയമിച്ചിരിക്കുന്നത്. McKinsey ടീം ഇതിനകം തന്നെ ഡീലർമാരിലുടനീളം സഞ്ചരിച്ചു, എക്സിക്യൂട്ടീവ് ഡയറക്ടർ ഗിരീഷ് വാഗുമായി എല്ലാ പ്രദേശങ്ങളിലും കൂടിക്കാഴ്ച നടത്തി, അവതരണങ്ങൾ നടത്തുകയും അവരുടെ സ്കെയിൽ മാൻഡേറ്റും പ്രവർത്തന പദ്ധതിയും വിശദീകരിക്കുകയും ചെയ്തു.

Related Articles

Back to top button