Tech
Trending

ഷോർട്ട്‌സിലൂടെ സ്രഷ്‌ടാക്കൾക്ക് പണം സമ്പാദിക്കാനുള്ള പുതിയ വഴികളുമായി YouTube

പ്ലാറ്റ്‌ഫോമിൽ ക്രിയേറ്റിവിറ്റിക്ക് പ്രതിഫലം നൽകുന്ന സംവിധാനം അവതരിപ്പിച്ചതായി YouTube അറിയിച്ചു. കൂടുതൽ സ്രഷ്‌ടാക്കളെ പ്രോഗ്രാമിൽ ചേരാൻ അനുവദിക്കുന്നതിനായി പ്ലാറ്റ്‌ഫോമിന്റെ ധനസമ്പാദന സംവിധാനമായ YouTube പാർട്‌ണർ പ്രോഗ്രാം (YPP) വിപുലീകരിക്കുകയാണെന്ന് YouTube, Made on YouTube ഇവന്റിന്റെ ഉദ്ഘാടന വേളയിൽ പങ്കിട്ടു. സ്രഷ്‌ടാക്കൾക്ക് ഷോർട്ട്‌സിലൂടെ വരുമാനം നേടാനുള്ള പുതിയ വഴികൾ ഇത് അവതരിപ്പിക്കുന്നു, ഒപ്പം അവരുടെ വീഡിയോകളിൽ സംഗീതം അവതരിപ്പിക്കുന്നവർക്കായി പരസ്യങ്ങളിൽ നിന്നുള്ള ധനസമ്പാദനം തുറക്കുന്നു.

പ്ലാറ്റ്‌ഫോമിന്റെ വളരുന്ന സ്രഷ്‌ടാക്കളുടെ കമ്മ്യൂണിറ്റിയുടെ വൈവിധ്യത്തെ ഈ വികസനം പ്രതിഫലിപ്പിക്കുകയും അതിന്റെ 2 ദശലക്ഷത്തിലധികം ധനസമ്പാദന സ്രഷ്‌ടാക്കളെ ഏത് ക്രിയേറ്റീവ് ഫോർമാറ്റിലും YouTube-ൽ പണം സമ്പാദിക്കാൻ അനുവദിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. 2023-ന്റെ തുടക്കത്തിൽ, ഷോർട്ട്‌സ് ഫോക്കസ് ചെയ്‌ത സ്രഷ്‌ടാക്കൾക്ക് 90 ദിവസത്തിനുള്ളിൽ 1,000 സബ്‌സ്‌ക്രൈബർമാരുടെയും 10 ദശലക്ഷം ഷോർട്ട്‌സ് കാഴ്‌ചകളുടെയും പരിധിയിൽ എത്തി YPP-യിലേക്ക് അപേക്ഷിക്കാം. ഈ പുതിയ പങ്കാളികൾക്ക് ഷോർട്ട്‌സുകളിലുടനീളം പരസ്യ ധനസമ്പാദനം ഉൾപ്പെടെ, YPP ഓഫറുകളുടെ എല്ലാ ആനുകൂല്യങ്ങളും ലഭിക്കും. 1,000 സബ്‌സ്‌ക്രൈബർമാരും 4,000 വാച്ച് മണിക്കൂറും എത്തുമ്പോൾ, ദീർഘകാല സ്രഷ്‌ടാക്കൾക്ക് YPP-യിൽ പ്രയോഗിക്കാൻ കഴിയുന്ന നിലവിലുള്ള മാനദണ്ഡങ്ങളിലേക്കുള്ള മറ്റൊരു ഓപ്ഷനാണിത്. 30 ബില്യൺ പ്രതിദിന കാഴ്‌ചകളും 1.5 ബില്യൺ പ്രതിമാസ ലോഗിൻ ഉപയോക്താക്കളുമുള്ള ഷോർട്ട്‌സ് ലോകമെമ്പാടും പൊട്ടിത്തെറിക്കുന്നു. ഈ പുതിയ ക്രിയേറ്റീവ് ക്ലാസിന് റിവാർഡ് നൽകുന്നതിന്, 2023-ന്റെ തുടക്കത്തിൽ, YouTube ഒരു നിശ്ചിത ഫണ്ടിൽ നിന്ന് മാറി, നിലവിലുള്ളതും ഭാവിയിലുള്ളതുമായ YPP സ്രഷ്‌ടാക്കൾക്കായി Shorts-നുള്ള തനതായ വരുമാനം പങ്കിടൽ മാതൃക ഇരട്ടിയാക്കുന്നു. ഷോർട്ട്സ് ഫീഡിലെ വീഡിയോകൾക്കിടയിൽ പരസ്യങ്ങൾ പ്രവർത്തിക്കുന്നതിനാൽ, എല്ലാ മാസവും, ഈ പരസ്യങ്ങളിൽ നിന്നുള്ള വരുമാനം ഒരുമിച്ച് ചേർക്കുകയും ഷോർട്ട്സ് സ്രഷ്‌ടാക്കൾക്ക് റിവാർഡ് നൽകാനും മ്യൂസിക് ലൈസൻസിംഗിന്റെ ചിലവ് വഹിക്കാനും ഉപയോഗിക്കും. സ്രഷ്‌ടാക്കൾക്ക് അനുവദിച്ച മൊത്തത്തിലുള്ള തുകയിൽ നിന്ന്, മൊത്തം ഷോർട്ട്‌സ് കാഴ്‌ചകളുടെ വിഹിതത്തിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ വിതരണം ചെയ്യുന്ന വരുമാനത്തിന്റെ 45 ശതമാനം അവർ നിലനിർത്തും. അവർ സംഗീതം ഉപയോഗിച്ചാലും ഇല്ലെങ്കിലും വരുമാന വിഹിതം അതേപടി നിലനിൽക്കും.

“ഇതാദ്യമായാണ് ഏതൊരു പ്ലാറ്റ്‌ഫോമിലും ഷോർട്ട്-ഫോം വീഡിയോയ്‌ക്കായി വരുമാനം പങ്കിടുന്നത്, സ്രഷ്‌ടാക്കൾക്ക് ഇതിനകം തന്നെ YouTube-ൽ വരുമാനം നേടാനുള്ള വഴികൾ കൂട്ടിച്ചേർക്കുന്നു,” YouTube-ന്റെ ചീഫ് പ്രൊഡക്റ്റ് ഓഫീസർ നീൽ മോഹൻ പറഞ്ഞു.

Related Articles

Back to top button