ഹാക്ക് ചെയ്യപ്പെട്ട ഔദ്യോഗിക ട്വിറ്റർ അക്കൗണ്ട് പുനഃസ്ഥാപിക്കാൻ ബജറ്റ് കാരിയർ ഗോ ഫസ്റ്റ് ഇപ്പോഴും പ്രവർത്തിക്കുന്നതായി വാർത്താ ഏജൻസിയായ പിടിഐ റിപ്പോർട്ട് ചെയ്തു. സെപ്തംബർ 14നാണ് അക്കൗണ്ട് ഹാക്ക് ചെയ്യപ്പെട്ടത്. അക്കൗണ്ടിന് രണ്ട് ലക്ഷത്തിലധികം ഫോളോവേഴ്സ് ഉണ്ട്. അക്കൗണ്ട് പുനഃസ്ഥാപിക്കുന്നതിനുള്ള പ്രവർത്തനങ്ങൾ പുരോഗമിക്കുകയാണെന്നും അതിന്റെ ഐടി സംവിധാനങ്ങളിൽ പ്രശ്നങ്ങളൊന്നുമില്ലെന്നും ഉദ്യോഗസ്ഥർ പറഞ്ഞു. ബുധനാഴ്ച പുറത്തിറക്കിയ പ്രസ്താവനയിൽ, തങ്ങളുടെ ട്വിറ്റർ അക്കൗണ്ട് അപഹരിക്കപ്പെട്ടതായി എയർലൈൻ അറിയിച്ചു.
ഹാൻഡിൽ നിന്നുള്ള അവസാന ട്വീറ്റ് സെപ്റ്റംബർ 13-നാണ്. “നിങ്ങളുടെ യാത്ര സുഗമവും രുചികരവുമാക്കാൻ ഞങ്ങളുടെ ഇൻ-ഫ്ലൈറ്റ് ഓഫറുകളിൽ ഞങ്ങൾ രുചികരവും ആരോഗ്യകരവും അപ്രതിരോധ്യവുമായ പലഹാരങ്ങൾ ചേർത്തിട്ടുണ്ട്. ഈ വർഷം ഇത് രണ്ടാം തവണയാണ് ഹാൻഡിൽ വിട്ടുവീഴ്ച സംഭവിക്കുന്നത്. ഈ വർഷം ജനുവരിയിലും വിമാനക്കമ്പനിയുടെ ട്വിറ്റർ അക്കൗണ്ട് അപഹരിക്കപ്പെട്ടിരുന്നു. കഴിഞ്ഞ മാസം, ആകാശ എയറിന് ഡാറ്റാ ലംഘനമുണ്ടായി, അതിന്റെ ഫലമായി ചില ഉപഭോക്തൃ വിവരങ്ങൾ അനധികൃത വ്യക്തികൾ ആക്സസ് ചെയ്തു. അതേസമയം, ജൂലൈയിൽ 97 ലക്ഷത്തിലധികം ആഭ്യന്തര യാത്രക്കാർ വിമാനത്തിൽ യാത്ര ചെയ്തതായി ഏവിയേഷൻ റെഗുലേറ്റർ ഡിജിസിഎ അറിയിച്ചു. ഇന്ത്യയിലെ ഏറ്റവും വലിയ വിമാനക്കമ്പനിയായ ഇൻഡിഗോ ജൂലൈയിൽ 57.11 ലക്ഷം യാത്രക്കാരെ വഹിച്ചു, ആഭ്യന്തര വിപണിയുടെ 58.8 ശതമാനം വിഹിതം. ഈ വർഷം ജൂലൈയിൽ വിസ്താര 10.13 ലക്ഷം യാത്രക്കാരെയും എയർ ഇന്ത്യ 8.14 ലക്ഷം യാത്രക്കാരെയും പറത്തിയതായി ഡിജിസിഎ പങ്കിട്ട കണക്കുകൾ വ്യക്തമാക്കുന്നു.
ഗോ ഫസ്റ്റ്, സ്പൈസ്ജെറ്റ്, എയർഏഷ്യ ഇന്ത്യ, അലയൻസ് എയർ എന്നിവ ജൂലൈയിൽ യഥാക്രമം 7.95 ലക്ഷം, 7.76 ലക്ഷം, 4.42 ലക്ഷം, 1.12 ലക്ഷം യാത്രക്കാരെ എത്തിച്ചതായി കണക്കുകൾ വ്യക്തമാക്കുന്നു.