മുൻനിരയിലുള്ള പ്രിയൂസിന് പേരുകേട്ട ടൊയോട്ട 2013-ൽ ഇന്ത്യൻ അരങ്ങേറ്റം മുതൽ ഹൈബ്രിഡ് കാമ്രി സെഡാൻ വലിയ വില കാരണം വിൽക്കാൻ പാടുപെടുകയാണ്. ഇത്തവണ, കുറഞ്ഞ വിലയുള്ള ഹൈബ്രിഡുകൾ ഉപയോഗിച്ച് ഇത് വ്യത്യസ്തമായി ചെയ്യാൻ ടൊയോട്ട തീരുമാനിച്ചിരിക്കുന്നു.
വാഹന നിർമ്മാതാക്കളുടെ ഫാക്ടറികൾ ശേഷിയിലും വളരെ താഴെ പ്രവർത്തിക്കുന്ന ഇന്ത്യയിൽ സമ്പൂർണ ഹൈബ്രിഡ് പവർട്രെയിനുകൾ നിർമ്മിക്കുന്നതിലൂടെ അവയുടെ വില വെട്ടിക്കുറയ്ക്കാനും രാജ്യത്തിനുള്ളിൽ തന്നെ പ്രധാന സാമഗ്രികൾ ലഭ്യമാക്കാനുമുള്ള നീക്കമാണ് തന്ത്രത്തിന്റെ കേന്ദ്രം. ഇന്ത്യയിലെ ഏറ്റവും വലിയ കാർ നിർമ്മാതാക്കളായ മാരുതിയുടെ ഭൂരിഭാഗം ഉടമസ്ഥരായ പങ്കാളി സുസുക്കി മോട്ടോറുമായുള്ള സഹകരണവും ടൊയോട്ട മോട്ടോർ ചെലവ് കുറഞ്ഞ എഞ്ചിനീയറിംഗ് അറിവിൽ നിന്നും മൈൽഡ് ഹൈബ്രിഡ് സാങ്കേതികവിദ്യയിൽ നിന്നും പ്രയോജനപ്പെടുത്തുന്നു. ഒരു ഫുൾ ഹൈബ്രിഡ് ഇലക്ട്രിക് പവറിൽ സ്ട്രെച്ച് ചെയ്യാൻ കഴിയും, അതേസമയം മൈൽഡ് ഹൈബ്രിഡ് സാങ്കേതികവിദ്യ എമിഷൻ കുറയ്ക്കാൻ സഹായിക്കുന്നതിന് കംബഷൻ എഞ്ചിന് അനുബന്ധമായി മാത്രമേ പ്രവർത്തിക്കൂ. എന്നിരുന്നാലും, മൈൽഡ് ഹൈബ്രിഡുകൾക്ക് ചെറിയ ബാറ്ററികൾ ഉണ്ട്, ഇതിന്റെ വില വളരെ കുറവാണ്. ടോയോട്ടയുടെ ഇന്ത്യൻ തന്ത്രം ആഗോള എതിരാളികളായ ഫോക്സ്വാഗൺ, ജനറൽ മോട്ടോഴ്സ്, ഇന്ത്യയുടെ ടാറ്റ മോട്ടോഴ്സ് എന്നിവയുമായി വൈരുദ്ധ്യത്തിലാണ്, അവ ശുദ്ധമായ ഇലക്ട്രിക് വാഹനങ്ങൾ (EV) പുറത്തിറക്കാൻ കുതിക്കുന്നു, കൂടാതെ ഫോസിൽ-ഫ്യൂവൽ സങ്കരങ്ങളുമായി ചേർന്ന് നിൽക്കുന്നതിന് നിക്ഷേപകരുടെ വിമർശനം നേരിടുന്നു.
ഹൈബ്രിഡുകൾക്ക് പൊതുവെ ചെറിയ ബാറ്ററികളുള്ളതിനാലും ചാർജിംഗ് സ്റ്റേഷനുകളെ ആശ്രയിക്കാത്തതിനാലും ഇവയ്ക്ക് പൊതുവെ വില കുറവാണ്, ഉപഭോക്താക്കൾ വില സെൻസിറ്റീവും ചാർജിംഗ് ഇൻഫ്രാസ്ട്രക്ചറും ഉള്ള ഇന്ത്യയെപ്പോലുള്ള വിപണികളിലെ പ്രധാന ഘടകങ്ങൾ തകരാറിലായേക്കാം. ചെലവ് ലാഭിക്കൽ, ഭാവി ഉൽപ്പന്ന ലോഞ്ചുകൾ, കാർ വിലനിർണ്ണയ തന്ത്രങ്ങൾ അല്ലെങ്കിൽ ഇന്ത്യയിലെ പൂർണ്ണമോ മിതമായതോ ആയ ഹൈബ്രിഡ് മോഡലുകൾക്കായുള്ള പ്രൊഡക്ഷൻ പ്ലാനുകൾ എന്നിവയെക്കുറിച്ചുള്ള വിശദാംശങ്ങൾ പങ്കിടാൻ ടൊയോട്ട വിസമ്മതിച്ചു. വൻതോതിലുള്ള വൈദ്യുതീകരണത്തിനായുള്ള ആദ്യപടിയായി ഇന്ത്യയിൽ ആദ്യമായി കൂടുതൽ വാങ്ങുന്നവർ പൂർണ്ണ ഹൈബ്രിഡ് സ്വന്തമാക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നുവെന്നും, പ്രാദേശിക സ്രോതസ്സും ഉൽപ്പാദനവും മത്സരാധിഷ്ഠിതമായി വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നത് തുടരുമെന്നും ലോകത്തിലെ ഏറ്റവും വലിയ വാഹന നിർമ്മാതാവ് റോയിട്ടേഴ്സിനോട് പറഞ്ഞു.