Tech
Trending

സ്ട്രീമിംഗ് സബ്‌സ്‌ക്രൈബർമാരിൽ ഡിസ്നിക്ക് ഒന്നാം സ്ഥാനം

മൊത്തം 221 ദശലക്ഷം സ്ട്രീമിംഗ് ഉപഭോക്താക്കളുമായി വാൾട്ട് ഡിസ്നി കോ നെറ്റ്ഫ്ലിക്സ് ഇൻ‌കിനെ മറികടന്നു, കൂടാതെ പരസ്യങ്ങളില്ലാതെ ഡിസ്നി + അല്ലെങ്കിൽ ഹുലു കാണാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്ന ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് വില വർദ്ധിപ്പിക്കുമെന്ന് പ്രഖ്യാപിച്ചു. ഡിസംബറിൽ നിലവിലെ വിലയ്ക്ക് പരസ്യങ്ങൾ ഉൾപ്പെടുന്ന ഒരു പുതിയ ഓപ്ഷൻ നൽകാൻ തുടങ്ങുമ്പോൾ, പരസ്യങ്ങളില്ലാതെ ഡിസ്നി + ന്റെ പ്രതിമാസ ചെലവ് 38% വർധിപ്പിച്ച് $10.99 ആയി ഉയർത്തും. പരമ്പരാഗത കേബിളിൽ നിന്നും ബ്രോഡ്കാസ്റ്റ് ടെലിവിഷനിൽ നിന്നും പ്രേക്ഷകർ ഓൺലൈൻ കാഴ്ചയിലേക്ക് നീങ്ങിയതിനാൽ നെറ്റ്ഫ്ലിക്സിന് എതിരാളിയായി ഒരു സ്ട്രീമിംഗ് സേവനം നിർമ്മിക്കുന്നതിൽ 2017-ൽ ഡിസ്നി തന്റെ ഭാവി ഉറപ്പിച്ചു. അഞ്ച് വർഷത്തിന് ശേഷം, മൊത്തം സ്ട്രീമിംഗ് ഉപഭോക്താക്കളിൽ ഡിസ്നി നെറ്റ്ഫ്ലിക്സിനെ പിന്നിലാക്കി. “സ്റ്റാർ വാർസ്” സീരീസ് “ഒബി-വാൻ കെനോബി”, മാർവലിന്റെ “മിസ്. മാർവൽ” എന്നിവ പുറത്തിറക്കിയതിനാൽ, ഫാക്റ്റ്സെറ്റ് പോൾ ചെയ്ത വിശകലന വിദഗ്ധർ പ്രതീക്ഷിച്ച 10 ദശലക്ഷത്തിന്റെ കോൺസെൻസസ് മറികടന്ന് മൗസ് ഹൗസ് 14.4 ദശലക്ഷം ഡിസ്നി + ഉപഭോക്താക്കളെ ചേർത്തു. Hulu, ESPN+ എന്നിവയുമായി ചേർന്ന്, ജൂൺ പാദത്തിന്റെ അവസാനത്തിൽ 221.1 ദശലക്ഷം സ്ട്രീമിംഗ് വരിക്കാരുണ്ടെന്ന് ഡിസ്നി പറഞ്ഞു. നെറ്റ്ഫ്ലിക്സിന് 220.7 ദശലക്ഷം സ്ട്രീമിംഗ് വരിക്കാരാണുള്ളത്. പുതിയ ഉപഭോക്താക്കളെ ആകർഷിക്കാൻ, ഡിസംബർ 8 മുതൽ ഡിസ്‌നി ഒരു പരസ്യ പിന്തുണയുള്ള പതിപ്പ് പ്രതിമാസം $7.99-ന് നൽകുമെന്ന് കമ്പനി അറിയിച്ചു. പ്ലാൻ അനുസരിച്ച് ഡിസംബറിൽ Hulu-വിന്റെ വിലകൾ പ്രതിമാസം $1 മുതൽ $2 വരെ ഉയരും.

Related Articles

Back to top button