Big B
Trending

റെസ്റ്റോറെന്റുകൾ ഫുഡ് ഡെലിവറി ആപ്പുകളിലെ വില കൂട്ടുന്നു

കമ്മീഷനുകളിൽ നിന്നും പ്രമോഷനുകളിൽ നിന്നുമുള്ള ഉയർന്ന ചിലവ് ഉദ്ധരിച്ച്, റെസ്റ്റോറന്റുകൾ അവരുടെ സ്റ്റോറുകളിലെ മെനുകളിൽ ലിസ്റ്റുചെയ്തിരിക്കുന്ന വിലയേക്കാൾ ശരാശരി 10% അധികമായി ഉപഭോക്താക്കളിൽ നിന്ന് ഈടാക്കാൻ തുടങ്ങി. ഏറ്റവും ഉയർന്നത് ഡെലിവറി ആപ്പുകളായ Zomato, Swiggy എന്നിവയിൽ നിന്നും. മികച്ച എട്ട് നഗരങ്ങളിലെ 80 റെസ്‌റ്റോറന്റുകളിൽ അവയുടെ ഓൺലൈൻ, ഓഫ്‌ലൈൻ വിലകൾ താരതമ്യം ചെയ്തു. മൊത്തത്തിൽ, ഒരു ഓർഡറിന് ₹120-2,800 വരെ 240 ഓർഡറുകൾ സൃഷ്ടിച്ചു, കൂടാതെ ക്വിക്ക് സർവീസ് റെസ്റ്റോറന്റുകൾ (ക്യുഎസ്ആർ), ഫുൾ സർവീസ്, കഫേകൾ, ഐസ്ക്രീം പാർലറുകൾ മുതലായവയുടെ ഒരു കൂട്ടം തിരഞ്ഞെടുത്തു.

ഇത് സർവേ ചെയ്‌ത 80% റെസ്റ്റോറന്റുകളും ഓൺലൈൻ ഓർഡറുകൾക്ക് ഉയർന്ന നിരക്കിലുള്ള ഡിഫറൻഷ്യൽ വിലയാണ് പിന്തുടരുന്നത്. “ഫുഡ് ഡെലിവറി പ്ലാറ്റ്‌ഫോമുകളിൽ, ഞങ്ങൾ നോക്കിയ 80% റെസ്‌റ്റോറന്റുകളിലും ഡൈൻ-ഇൻ ചെയ്യുന്നതിനുള്ള പ്രിന്റ് ചെയ്‌ത മെനു വിലയേക്കാൾ കൂടുതലാണ് മെനു വില. ഈ റെസ്റ്റോറന്റുകളിൽ പകുതിയിലേറെയും പ്രീമിയം ഈടാക്കുന്നത് 10% ൽ താഴെയാണ്, ശരാശരി 10-11% ആണ്. എന്നിരുന്നാലും, അവരിൽ 20% പേരും പ്രിന്റ് ചെയ്ത (ഓൺലൈൻ) മെനു വിലനിർണ്ണയത്തിൽ നിന്ന് 30%-ത്തിലധികം പ്രീമിയം ഈടാക്കുന്നു; പ്രീമിയം 40% (ഏറ്റവും ഉയർന്നത് 60%) എന്നതിന്റെ ചില സംഭവങ്ങളും ഞങ്ങൾ കണ്ടു,” അവർ പറഞ്ഞു. റെസ്റ്റോറന്റുകൾ അവരുടെ ഓൺലൈൻ ഓർഡറിംഗ് സേവനത്തിലൂടെ ഡെലിവറി ഓർഡറുകൾ പ്രാപ്തമാക്കുന്നതിന് Swiggy, Zomato പോലുള്ള അഗ്രഗേറ്ററുകൾക്ക് നൽകുന്ന കമ്മീഷനുകളാണ് ടേക്ക് ഔട്ട് ചാർജുകൾ. റെസ്റ്റോറന്റുകൾക്കുള്ള വേരിയബിൾ കമ്മീഷൻ നിരക്കിലാണ് അഗ്രഗേറ്റർമാർ പ്രവർത്തിക്കുന്നത്.

എന്നിരുന്നാലും, ആരോഗ്യകരമായ ലാഭം ഉറപ്പാക്കാൻ അഗ്രഗേറ്ററുകളിൽ സമ്മർദ്ദം ചെലുത്തിയിട്ടുണ്ട്. ജൂൺ പാദത്തിലെ വരുമാനത്തിൽ, ഈ സാമ്പത്തിക വർഷത്തിന്റെ നാലാം പാദത്തിൽ ക്രമീകരിച്ച എബിറ്റ്‌ഡ ബ്രേക്ക്‌ഇവനിൽ എത്താൻ ലക്ഷ്യമിടുന്നതായി സൊമാറ്റോയുടെ ഉന്നത മാനേജ്‌മെന്റ് അറിയിച്ചു.

Related Articles

Back to top button