Big B
Trending

Mondelez India food കാഡ്ബറി ബ്രാൻഡിനായി ദീപാവലി കാമ്പെയ്‌ൻ ആരംഭിച്ചു

രാജ്യം ദീപാവലി ആഘോഷിക്കാൻ ഒരുങ്ങുമ്പോൾ, സാങ്കേതികവിദ്യ പ്രാപ്‌തമാക്കിയ പരിഹാരങ്ങളിലൂടെ കമ്മ്യൂണിറ്റികൾ ഒത്തുചേരുന്നതിനായി മൊണ്ടെലെസ് ഇന്ത്യ ഫുഡ്‌സ് അതിന്റെ കാഡ്‌ബറി സെലിബ്രേഷൻസ് ബ്രാൻഡിനായി 360 ഡിഗ്രി കാമ്പെയ്‌ൻ ‘ഷോപ്‌സ് ഫോർ ഷോപ്പ്‌ലെസ്’ പുറത്തിറക്കി. വെർച്വൽ സ്റ്റോറുകൾ എന്ന ആശയം പരസ്യം കാണിക്കുന്നു. ബ്രാൻഡ് ഫിലിം ആരംഭിക്കുന്നത് ഒരു വ്യക്തി തന്റെ സ്ഥിരം വിൽപ്പന സ്ഥലത്ത് കുറച്ച് ദിവസങ്ങളായി ഇല്ലാതിരുന്ന തന്റെ പ്രാദേശിക കച്ചവടക്കാരനെ തിരയുന്നിടത്താണ്. അവൻ എവിടെയാണെന്ന് കണ്ടെത്തുകയും അന്വേഷിക്കുകയും ചെയ്യുമ്പോൾ, കടത്തുകാരൻ തന്റെ ബിസിനസ്സിന്റെ ചാഞ്ചാട്ടത്തെ വളരെ ആവേശത്തോടെ ഊന്നിപ്പറയുന്നു, അത് ആ മനുഷ്യൻ ഇതിനകം മനസ്സിലാക്കുകയും ഈ ദീപാവലിക്ക് തന്റെ പ്രിയപ്പെട്ട കച്ചവടക്കാരന് പരിഹരിക്കാനുള്ള വഴി കണ്ടെത്തുകയും ചെയ്യുന്നു. അയാൾക്ക് കാഡ്‌ബറി ആഘോഷങ്ങൾ സമ്മാനിച്ച് പാക്കിലെ ക്യുആർ കോഡ് ഉപയോഗിച്ച് കച്ചവടക്കാരന്റെ സ്വന്തം വെർച്വൽ ഷോപ്പ് സജ്ജീകരിക്കാൻ അദ്ദേഹം ഒരു ആംഗ്യം കാണിക്കുന്നു, ഇത് കച്ചവടക്കാരനെയും മകനെയും കണ്ണീരിലാഴ്ത്തി.

Related Articles

Back to top button