കുത്തനെയുള്ള കമ്മീഷനുകളും സെർച്ച് ഒപ്റ്റിമൈസേഷൻ ഫീസും അഗ്രഗേറ്റർമാർ ഈടാക്കുന്ന സെർച്ച് ഒപ്റ്റിമൈസേഷൻ ഫീസും ഓഫ്സെറ്റ് ചെയ്യാനും, അഗ്രിഗേറ്റർമാരായ Swiggy, Zomato എന്നിവയെ അപേക്ഷിച്ച്, വൻകിട റെസ്റ്റോറന്റുകൾ അവരുടെ സ്വന്തം ആപ്പുകളിൽ ഡിസ്കൗണ്ടുകളും പ്രൊമോഷണൽ ഓഫറുകളും 15-20% വർദ്ധിപ്പിച്ചിട്ടുണ്ട്. വ്യവസായ മേധാവികൾ പറഞ്ഞു.
1,625 ഔട്ട്ലെറ്റുകൾ നടത്തുന്ന ഇന്ത്യയിലെ ഏറ്റവും വലിയ ക്വിക്ക് സർവീസ് ശൃംഖലയായ ഡൊമിനോസ് പിസ്സ, ഡെലിവറി, ടേക്ക്അവേ, ഡൈൻ-ഇന്നുകൾ എന്നിവയിലുടനീളം കഴിഞ്ഞ വാരാന്ത്യത്തിൽ സ്വന്തം ആപ്പിൽ ഒന്നിലധികം “സൗജന്യ റിവാർഡ് ഓഫറുകൾ” അവതരിപ്പിച്ചു. Zomato, Swiggy എന്നിവ ഓരോ ഓർഡറിനും 15-30% കമ്മീഷനുകൾ ഈടാക്കുമ്പോൾ, ThriveNow, Google പിന്തുണയുള്ള DotPe പോലുള്ള പുതിയ ടെക് പ്ലാറ്റ്ഫോമുകൾ 3-5% മാത്രമേ ഈടാക്കൂ. ഈ ഫുഡ് ടെക് പ്ലാറ്റ്ഫോമുകൾ റസ്റ്റോറന്റുകളെ അവരുടെ സ്വന്തം ഡിജിറ്റൽ സേവനങ്ങൾ സജ്ജമാക്കാൻ അനുവദിക്കുന്നു. “മുൻ പാദത്തെ അപേക്ഷിച്ച് ഈ പാദത്തിൽ ഞങ്ങൾ 40% വളർന്നു, റസ്റ്റോറന്റുകൾക്ക് അവരുടേതായ ഡയറക്ട് ഓർഡറിംഗ് പ്ലാറ്റ്ഫോം സജ്ജീകരിക്കാൻ ഇത് പ്രാപ്തമാക്കുന്നു; വരാനിരിക്കുന്ന സീസണിൽ ഡിമാൻഡിൽ കൂടുതൽ വർദ്ധനവുണ്ടാകുമെന്ന് ഞങ്ങൾ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു,” ThriveNow പ്രവർത്തിപ്പിക്കുന്ന ഹാഷ്ടാഗ് ലോയൽറ്റിയുടെ സഹസ്ഥാപകനായ ധ്രുവ് ദിവാൻ പറഞ്ഞു.
വലിയ ബ്രാൻഡുകൾക്ക്, അവരുടെ സ്വന്തം ആപ്പുകളിൽ നിന്നുള്ള ഓർഡറുകൾ ശരാശരി 10% നും 25% നും ഇടയിലാണ്, എന്നിരുന്നാലും ചെറിയവ ഇപ്പോഴും സ്കെയിലിനായി അഗ്രഗേറ്ററുകളെ വളരെയധികം ആശ്രയിക്കുന്നു. നേരിട്ടുള്ള ഡെലിവറികൾ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്ന ചില ബ്രാൻഡുകൾ പുതിയതും എന്നാൽ ഉയർന്നുവരുന്നതുമായ സബ്സ്ക്രിപ്ഷൻ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള ഭക്ഷണ സേവനങ്ങളിലും മെനു ഇഷ്ടാനുസൃതമാക്കലിലും ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കുന്നു.