Tech
Trending

സ്വിഗ്ഗിയേയും സോമറ്റോയേയും ഒഴിവാക്കാൻ റെസ്റ്റോറന്റുകൾ കിഴിവുകൾ ഉയർത്തുന്നു

കുത്തനെയുള്ള കമ്മീഷനുകളും സെർച്ച് ഒപ്റ്റിമൈസേഷൻ ഫീസും അഗ്രഗേറ്റർമാർ ഈടാക്കുന്ന സെർച്ച് ഒപ്റ്റിമൈസേഷൻ ഫീസും ഓഫ്സെറ്റ് ചെയ്യാനും, അഗ്രിഗേറ്റർമാരായ Swiggy, Zomato എന്നിവയെ അപേക്ഷിച്ച്, വൻകിട റെസ്റ്റോറന്റുകൾ അവരുടെ സ്വന്തം ആപ്പുകളിൽ ഡിസ്കൗണ്ടുകളും പ്രൊമോഷണൽ ഓഫറുകളും 15-20% വർദ്ധിപ്പിച്ചിട്ടുണ്ട്. വ്യവസായ മേധാവികൾ പറഞ്ഞു.

1,625 ഔട്ട്‌ലെറ്റുകൾ നടത്തുന്ന ഇന്ത്യയിലെ ഏറ്റവും വലിയ ക്വിക്ക് സർവീസ് ശൃംഖലയായ ഡൊമിനോസ് പിസ്സ, ഡെലിവറി, ടേക്ക്‌അവേ, ഡൈൻ-ഇന്നുകൾ എന്നിവയിലുടനീളം കഴിഞ്ഞ വാരാന്ത്യത്തിൽ സ്വന്തം ആപ്പിൽ ഒന്നിലധികം “സൗജന്യ റിവാർഡ് ഓഫറുകൾ” അവതരിപ്പിച്ചു. Zomato, Swiggy എന്നിവ ഓരോ ഓർഡറിനും 15-30% കമ്മീഷനുകൾ ഈടാക്കുമ്പോൾ, ThriveNow, Google പിന്തുണയുള്ള DotPe പോലുള്ള പുതിയ ടെക് പ്ലാറ്റ്‌ഫോമുകൾ 3-5% മാത്രമേ ഈടാക്കൂ. ഈ ഫുഡ് ടെക് പ്ലാറ്റ്‌ഫോമുകൾ റസ്റ്റോറന്റുകളെ അവരുടെ സ്വന്തം ഡിജിറ്റൽ സേവനങ്ങൾ സജ്ജമാക്കാൻ അനുവദിക്കുന്നു. “മുൻ പാദത്തെ അപേക്ഷിച്ച് ഈ പാദത്തിൽ ഞങ്ങൾ 40% വളർന്നു, റസ്റ്റോറന്റുകൾക്ക് അവരുടേതായ ഡയറക്ട് ഓർഡറിംഗ് പ്ലാറ്റ്‌ഫോം സജ്ജീകരിക്കാൻ ഇത് പ്രാപ്‌തമാക്കുന്നു; വരാനിരിക്കുന്ന സീസണിൽ ഡിമാൻഡിൽ കൂടുതൽ വർദ്ധനവുണ്ടാകുമെന്ന് ഞങ്ങൾ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു,” ThriveNow പ്രവർത്തിപ്പിക്കുന്ന ഹാഷ്‌ടാഗ് ലോയൽറ്റിയുടെ സഹസ്ഥാപകനായ ധ്രുവ് ദിവാൻ പറഞ്ഞു.

വലിയ ബ്രാൻഡുകൾക്ക്, അവരുടെ സ്വന്തം ആപ്പുകളിൽ നിന്നുള്ള ഓർഡറുകൾ ശരാശരി 10% നും 25% നും ഇടയിലാണ്, എന്നിരുന്നാലും ചെറിയവ ഇപ്പോഴും സ്കെയിലിനായി അഗ്രഗേറ്ററുകളെ വളരെയധികം ആശ്രയിക്കുന്നു. നേരിട്ടുള്ള ഡെലിവറികൾ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്ന ചില ബ്രാൻഡുകൾ പുതിയതും എന്നാൽ ഉയർന്നുവരുന്നതുമായ സബ്‌സ്‌ക്രിപ്‌ഷൻ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള ഭക്ഷണ സേവനങ്ങളിലും മെനു ഇഷ്‌ടാനുസൃതമാക്കലിലും ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കുന്നു.

Related Articles

Back to top button