Tech
Trending

ഷോർട്ട്‌സ് വീഡിയോകളിൽ പരസ്യം പ്ലഗ് ചെയ്ത് YouTube TikTok ഏറ്റെടുക്കുന്നു

വീഡിയോ ഭീമന്റെ പ്രധാന നേട്ടമായ പണം ഉപയോഗിച്ച് ടിക് ടോക്കിനെതിരെ YouTube പോരാടുകയാണ്.ചൊവ്വാഴ്ച, YouTube അതിന്റെ വലിപ്പമുള്ള വീഡിയോ ഫീച്ചറായ ഷോർട്ട്‌സിന്റെ സ്രഷ്‌ടാക്കളുമായി പരസ്യ വിൽപ്പന പങ്കിടാനുള്ള പദ്ധതികൾ പ്രഖ്യാപിച്ചു. YouTube-ന്റെ പ്രധാന സൈറ്റിൽ നിന്ന് വ്യത്യസ്തമായി, TikTok അതിന്റെ ജനപ്രിയ താരങ്ങൾക്ക് പണം നൽകുന്ന രീതിക്ക് സമാനമായ ഫണ്ടുകളുടെ ഒരു കൂട്ടം ഉപയോഗിച്ച് സ്രഷ്‌ടാക്കൾക്ക് പുതിയ പ്രോഗ്രാം നഷ്ടപരിഹാരം നൽകും.

എന്നാൽ ടിക് ടോക്ക് ചെയ്തതിനേക്കാൾ അതിമോഹമായാണ് YouTube അതിന്റെ ശ്രമത്തെ കാണുന്നത്. കമ്പനിയുടെ ചീഫ് പ്രൊഡക്റ്റ് ഓഫീസറായ നീൽ മോഹൻ ഈ പദ്ധതിയെ “സ്കെയിലിൽ” ഷോർട്ട്-ഫോം ഓൺലൈൻ വീഡിയോയ്ക്ക് ഫണ്ട് നൽകുന്ന ആദ്യ പദ്ധതിയാണെന്ന് വിശേഷിപ്പിച്ചു. സൃഷ്ട്ടാക്കൾക്ക് “അടുത്ത വലിയ കാര്യം ആകണമെങ്കിൽ അല്ലെങ്കിൽ ബില്ലുകൾ അടയ്ക്കാൻ സഹായം വേണമെങ്കിലും” ചേരാം, കമ്പനിയുടെ ലോസ് ആഞ്ചലസ് പ്രൊഡക്ഷൻ സ്പേസിൽ മോഹൻ പറഞ്ഞു. “ഡിജിറ്റൽ ലാൻഡ്‌സ്‌കേപ്പിൽ അവർക്ക് ഏറ്റവും വലിയ പിന്തുണ നൽകുന്ന ഇടമായി YouTube മാറണമെന്ന് ഞങ്ങൾ ആഗ്രഹിക്കുന്നു.” ആൽഫബെറ്റ് ഇങ്കിന്റെ ഗൂഗിളിന്റെ ഭാഗമായ YouTube, യുവ കാഴ്ചക്കാർക്കും വീഡിയോ പ്ലാറ്റ്‌ഫോമിനെ വാണിജ്യ വിജയമാക്കിയ ഓൺലൈൻ താരങ്ങൾക്കും TikTok-ൽ നിന്ന് മത്സരം നേരിടുകയാണ്. ഇൻസ്റ്റാഗ്രാം പോലെ, ടിക് ടോക്കിനോട് മിമിക്രിയിലൂടെ YouTube പ്രതികരിച്ചു. 2020-ൽ, YouTube, കമ്പനിയുടെ ആപ്പിൽ കൂടുതലായി പ്രമോട്ട് ചെയ്‌ത വെർട്ടിക്കൽ വീഡിയോകളുടെ ഫോർമാറ്റായ Shorts അവതരിപ്പിച്ചു. ഈ വർഷമാദ്യം, ഷോർട്ട്സിന് 1.5 ബില്യണിലധികം പ്രതിമാസ കാഴ്ചക്കാരുണ്ടെന്ന് YouTube വെളിപ്പെടുത്തുകയും പരസ്യങ്ങൾ ഫോർമാറ്റിലേക്ക് കൊണ്ടുവരുമെന്ന് നിക്ഷേപകരോട് പറയുകയും ചെയ്തു.

YouTube 2007-ൽ നിർമ്മാതാക്കളുമായി പരസ്യ വിൽപ്പന പങ്കിടാൻ തുടങ്ങി, ഇപ്പോൾ അതിന്റെ പ്രോഗ്രാമിൽ 2 ദശലക്ഷത്തിലധികം സ്രഷ്‌ടാക്കളുണ്ട്. കഴിഞ്ഞ വർഷം, ക്രിയേറ്റർ പേഔട്ടുകൾക്ക് മുമ്പ് YouTube $28 ബില്ല്യൺ പരസ്യ വിൽപ്പന റിപ്പോർട്ട് ചെയ്തു. എന്നിട്ടും ഈ വർഷം വളർച്ച മന്ദഗതിയിലായി, ഇത് ആപ്പിൾ ഇങ്കിന്റെ പരസ്യ ടാർഗെറ്റിംഗിനുള്ള നിയന്ത്രണവും ടിക് ടോക്കിന്റെ ഉയർച്ചയുമാണ് ഇതിന് കാരണമെന്ന് വിശകലന വിദഗ്ധർ പറയുന്നു. Shorts-ൽ 10 ദശലക്ഷത്തിലധികം കാഴ്‌ചകളും 1,000-ലധികം സബ്‌സ്‌ക്രൈബർമാരും ഉണ്ടെങ്കിൽ സ്രഷ്‌ടാക്കൾക്ക് YouTube-ന്റെ പങ്കാളി പ്രോഗ്രാമിൽ ചേരാനാകും. ചരിത്രപരമായി, YouTube അതിന്റെ പരസ്യ വിൽപ്പനയുടെ 55% സ്രഷ്‌ടാക്കൾക്ക് നൽകുകയും ബാക്കിയുള്ളത് നിലനിർത്തുകയും ചെയ്തു. Shorts ഉപയോഗിച്ച്, YouTube അതിന്റെ പരസ്യ പ്രോഗ്രാമിന്റെ 45% മാത്രമേ പങ്കിടൂ. ഷോർട്ട്‌സ് സ്രഷ്‌ടാക്കൾക്ക് വിൽപ്പന വിതരണം ചെയ്യുന്നതിലെ സങ്കീർണതകൾ കാരണം കമ്പനി കമ്മീഷൻ മാറ്റിയതായി YouTube വൈസ് പ്രസിഡന്റ് താര വാൾപർട്ട് ലെവി പറഞ്ഞു.

Related Articles

Back to top button